remember….

ANG TANGI KONG KASAMA
Christian Bautista (Christian Bautista)

Habang ako ay nag-iisa
Ikaw ang lagi kong alaala
Ang mga pangarap nating kayganda
Bakit kaya ngayo’y naglaho na

Kapag mata ay pinipikit
Ikaw ang naiisip
Hanggang sa aking pag-idlip
Ikaw ang panaginip
Lahat nang iniwan mong alaala
Sa pag-iisa’y ang tangi kong kasama

Hinding hindi ko maipagpapalit
Pag-ibig ko syo kahit saglit
Wala man ang yakap na dati’y kay higpit
Wala man ang halik na kay init

Kapag mata ay pinipikit
Ikaw ang naiisip
Hanggang sa aking pag-idlip
Ikaw ang panaginip
Lahat nang iniwan mong alaala
Sa pag-iisa’y ang tangi kong kasama

Kapag mata ay pinipikit
Ikaw ang naiisip
Hanggang sa aking pag-idlip
Ikaw ang panaginip
Lahat nang iniwan mong alaala
Sa pag-iisa’y ang tangi kong kasama

Kapag mata ay pinipikit
Ikaw ang naiisip
Hanggang sa aking pag-idlip
Ikaw ang panaginip
Lahat nang iniwan mong alaala
Sa pag-iisa’y ang tangi kong kasama

[note to myself: reminiscing sucks]

Yes, You?

